Chu Ngọc Quang Vinh ch.ê b.ai tổ quốc xong vội vàng làm 1 việc sau khi làm việc với cơ quan chức năng, phía công an nói gì?



Công an tỉnh Yên Bái cho biết đã có buổi làm việc với Chu Ngọc Quang Vinh cùng mẹ và cô giáo của nam sinh này.

Phát ngôn của Chu Ngọc Quang Vinh – nam sinh từng giành vòng nguyệt quế Đường Lên Đỉnh Olympia vào tối 1/9 khiến dư luận cả nước dậy sóng những ngày qua. Trên tài khoản Facebook tên Chu Vinh, nam sinh này đã chia sẻ story có nội dung bị lên án là vô ơn với đất nước, sính ngoại…

1 tiếng sau khi đăng tải, Chu Vinh đã xóa story vì sự công kích của dân mạng. Tuy nhiên, nội dung story này vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Bài viết của Chu Ngọc Quang Vinh xuất hiện vào đúng dịp Lễ Quốc khánh 2/9 nên càng gây bức xúc.

chu-ngoc-quang-vinh-2Chu Ngọc Quang Vinh giành vòng nguyệt quế tuần tại Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24. Ảnh: ĐVCC

Báo Lao Động đưa tin, sau khi nắm được sự việc, Công an tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo đơn vị nghiệp vụ tiến hành mời Chu Ngọc Quang Vinh đến trụ sở Công an phường Yên Thịnh, TP Yên Bái để làm việc, có sự chứng kiến của mẹ và cô giáo chủ nhiệm nam sinh này.

Trong buổi làm việc này, Công an tỉnh Yên Bái và giáo viên chủ nhiệm, gia đình đã giải thích để Chu Vinh nhận thức được về Đảng, Nhà nước, lịch sử dân tộc, đồng thời thuyết phục học sinh này nêu rõ vấn đề, nhận thức lại các nội dung trên.

Chu Ngọc Quang Vinh sau đó đã nhận thức được hành vi của mình là trái với quy định pháp luật. Vì hiểu biết còn hạn chế nên nam sinh này đã có hành động đăng bài viết gây tranh cãi.

chu-ngoc-quang-vinh-3Học sinh Chu Ngọc Quang Vinh ở Yên Bái làm việc với cơ quan chức năng về bài viết không phù hợp. Ảnh: Đơn vị cung cấp

Gây chú ý không kém, sau khi làm việc với cơ quan chức năng, Chu Ngọc Quang Vinh đã chia sẻ một bài đăng để gửi lời xin lỗi đến mọi người, mong được tha thứ. Chu Vinh bày tỏ mong muốn được nhận hoàn toàn trách nhiệm về những phát ngôn không đúng của mình. Tuy nhiên, không lâu sau, nam sinh này đã âm thầm xóa ảnh bìa, avatar Facebook, đồng thời khóa bảo vệ trang cá nhân vì có quá nhiều người tìm kiếm.

chu-ngoc-quang-vinh-1Nam sinh đường lên đỉnh Olympia đã khóa bảo vệ trang cá nhân do quá nhiều người tìm kiếm. Ảnh chụp màn hình

Chu Ngọc Quang Vinh là học sinh lớp 12 Anh của Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành (TP Yên Bái). Nam sinh này từng giành vòng nguyệt quế ở cuộc thi tuần 3, tháng 1, quý I Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 24 với 300 điểm. Sau đó, tại vòng thi tháng, Chu Vinh lại giành giải nhất với 250 điểm.

Ngoài ra, Chu Ngọc Quang Vinh còn từng giành vòng nguyệt quế ở cuộc thi Chinh phục vũ môn tại trại hè Hùng Vương khối các trường THPT Chuyên khu vực Trung du và miền núi phía Bắc, diễn ra ở Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc.

Bài đăng phổ biến

Chu Ngọc Quang Vinh chính thức lên tiếng: Sau khi đăng nội dung thể hiện vô ơn với đất nước

Phụ nữ khi yêu rất sâu đậm mới nói cho bạn 5 bí mật пàყ

Vì sao phụ nữ không thể dừng lại sau khi ngoại tình lần đầu tiên: 3 người đàn bà tâm sự

Khi đàn bà ngoại tình trên cơ thể sẽ có 2 thay đổi rõ ràng, giấu kỹ mấy cũng lộ

Tại sao các tài xế xe tải đường dài luôn thích mang theo một người phụ nữ? Họ làm gì trên xe?

Mẹ quadoi chưa được 1 năm bố đã cưới ngay vợ trẻ mới. Từ đó chị em tôi như sống trong dianguc. Trước mặt bố, bà ta luôn dịu dàng nói lời ngọt sớt. Nhưng sau lưng thì chúng tôi phải ăn toàn đồ thừa. Một hôm tôi vô tình nghe được âm thanh lạ lùng trong phòng bố, mở cửa ra thì một mùi sộc lên…

Cục nóng điều hòa lắp ngoài trời có cần che chắn khi trời mưa hay không: Thợ lâu năm đưa ra đáp án

Khi phụ nữ thích một người đàn ông từ tận đáy lòng, họ sẽ có 4 biểu hiện ''lộ'' ra ngoài

Phụ nữ thích được đàn ông “sờ” nhất 3 điểm này: Đặc biệt là điểm thứ 3, chạm nhẹ hơi thở như “điện giật”

CÁC ANH CHỒNG chỉ tinh ý nhìn vào 6 dấu hiệu tố cáo phụ nữ ngoại tình là sẽ biết