Chu Ngọc Quang Vinh chính thức lên tiếng: Sau khi đăng nội dung thể hiện vô ơn với đất nước

Liên quan đến phát ngôn không phù hợp trên mạng xã hội Facebook, nam sinh Đường lên đỉnh Olympia đã xóa bài viết và lên tiếng xin lỗi.

Nam sinh Đường lên đỉnh Olympia lên tiếng sau phát ngôn trên Facebook

Chu Ngọc Quang Vinh từng giành ngôi vô địch, mang về vòng nguyệt quế cuộc thi tháng 1, quý I, Đường lên đỉnh Olympia. Ảnh: Đơn vị cung cấp

Trước đó, đêm ngày 1.9, trên mạng xã hội, một tài khoản của học sinh mang tên Chu Vinh có bài viết có nội dung chưa phù hợp, gây xôn xao, bức xúc trong dư luận.

Ngay sau đó, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành báo cáo xác nhận tài khoản Chu Vinh là của học sinh Chu Ngọc Quang Vinh, lớp 12 Anh của nhà trường.

Nam sinh này từng giành ngôi vô địch, mang về vòng nguyệt quế cuộc thi tháng 1, quý I, Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24.

Quá trình giáo dục, học sinh Chu Ngọc Quang Vinh đã nhận thức được nội dung bài viết của bản thân trên mạng xã hội ngày 1.9 là chưa phù hợp nên đã chủ động gỡ bài viết và đăng bài xin lỗi trên trang Facebook cá nhân.
Chu Ngọc Quang vinh làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh: Đơn vị cung cấp

Chu Ngọc Quang Vinh làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh: Đơn vị cung cấp
Theo Vinh, khi phát ngôn, học sinh này chưa ý thức được hậu quả và khiến mọi người phẫn nộ.

Học sinh này cũng cho rằng, bản thân không bao giờ có ý định cực đoan trong việc liên hệ với các tổ chức nước ngoài để làm hại lợi ích của dân tộc.

“Là một người trẻ lớn lên ở Việt Nam, mình là người rất thích đọc lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc và mong muốn tìm hiểu về nguồn cội của bản thân. Tuy vậy, trong quá trình tìm hiểu, mình đã bị ảnh hưởng bởi những tư liệu không đúng sự thật và mang tính ác ý với Tổ Quốc”, bài viết nêu.

Cũng theo Chu Ngọc Quang Vinh, những phát ngôn nông cạn vừa qua chỉ xuất phát từ những quan sát và trải nghiệm ít ỏi của bản thân.

Thông qua sự việc lần này, bản thân Vinh cũng hiểu được thêm về tình cảm, sự biết ơn của người Việt với lịch sử và đối với những người đã ngã xuống vì lý tưởng của dân tộc.

Qua bài viết, nam sinh đường lên đỉnh Olympia xin nhận hoàn toàn trách nhiệm về những phát ngôn không đúng. Đồng thời mong nhận được sự tha thứ của mọi người.

Nam sinh Đường Lên Đỉnh Olympia phát ngôn không phù hợp: Sở GD&ĐT Yên Bái lên tiếng ảnh 2

Bài đăng phổ biến

Phụ nữ khi yêu rất sâu đậm mới nói cho bạn 5 bí mật пàყ

Vì sao phụ nữ không thể dừng lại sau khi ngoại tình lần đầu tiên: 3 người đàn bà tâm sự

Khi đàn bà ngoại tình trên cơ thể sẽ có 2 thay đổi rõ ràng, giấu kỹ mấy cũng lộ

Tại sao các tài xế xe tải đường dài luôn thích mang theo một người phụ nữ? Họ làm gì trên xe?

Mẹ quadoi chưa được 1 năm bố đã cưới ngay vợ trẻ mới. Từ đó chị em tôi như sống trong dianguc. Trước mặt bố, bà ta luôn dịu dàng nói lời ngọt sớt. Nhưng sau lưng thì chúng tôi phải ăn toàn đồ thừa. Một hôm tôi vô tình nghe được âm thanh lạ lùng trong phòng bố, mở cửa ra thì một mùi sộc lên…

Cục nóng điều hòa lắp ngoài trời có cần che chắn khi trời mưa hay không: Thợ lâu năm đưa ra đáp án

Khi phụ nữ thích một người đàn ông từ tận đáy lòng, họ sẽ có 4 biểu hiện ''lộ'' ra ngoài

Phụ nữ thích được đàn ông “sờ” nhất 3 điểm này: Đặc biệt là điểm thứ 3, chạm nhẹ hơi thở như “điện giật”

CÁC ANH CHỒNG chỉ tinh ý nhìn vào 6 dấu hiệu tố cáo phụ nữ ngoại tình là sẽ biết